Uno Shoma Upload Channel 20/09/2020: Trò chuyện qua video với khách mời đặc biệt – Phần 1

Shoma và đội Shoma đã rất dễ thương và chu đáo khi làm cả phụ đề tiếng Anh cho video, phá bỏ rào cản ngôn ngữ để quảng bá trượt băng đến cả các fan quốc tế! Mọi người cùng vào xem để ủng hộ Shoma nhé ❤

Tomono: Hơi kì nhỉ… Để coi sao.
Shoma: Thôi đi! *cười* Nhất định phần này sẽ lên hình đấy.

Shoma: Chào mừng đến Uno Shoma Upload Channel

Trò chuyện qua video với khách mời đặc biệt – Phần 1

Shoma: Chào mọi người, Uno Shoma đây ạ. Hôm nay, tôi có 2 người bạn tốt cùng tham dự trong video này với tư cách khách mời. Nếu được mọi người hãy giới thiệu đi. Kazuki?
Tomono: Ủa? Em trước hả? Xin chào, tôi là Tomono Kazuki, một vận động viên trượt băng. Ừm…
Shoma: Rất vui được gặp em hôm nay!
Tomono: Em cũng rất vui được gặp anh!
Honda: Xin chào, tôi là Honda Marin. Cảm ơn đã mời em ạ!
Tomono: Ui! Em háo hức quá! Ủa vậy thumbnail video trông sẽ như vầy à? (Video đang là 3 người mặt mũi nghiêm trọng nhìn thẳng vô camera)
Shoma & Honda: *cười*
Tomono: Có lẽ có thể thêm dòng…
(Video hiện thêm dòng “THÔNG BÁO QUAN TRỌNG”)

“Các anh chị làm bạn với nhau được bao lâu rồi?”

Shoma: Anh vẫn chưa quyết định sẽ nói chuyện chủ đề gì nên cứ tám nhảm thoải mái thôi. Mà chúng ta có vài câu hỏi từ Sara, em gái của Marin đấy, nên bắt đầu bằng việc trả lời các câu hỏi đó nhé.
Honda: *lấy điện thoại mở file câu hỏi đưa gần vào camera* Các câu hỏi đây ạ.
Shoma: Chẳng nhìn thấy gì cả.
Honda: *cười* Anh thấy chưa ạ?
Tomono: Chữ bé quá.
Honda: Câu hỏi đầu tiên là “Các anh chị làm bạn với nhau được bao lâu rồi?”
Tomono: Bao lâu ý hả?

Uno Shoma x Tomono Kazuki

Shoma: Với Kazuki, tôi vẫn còn lưu địa chỉ email của cậu ta dưới tên “Nhạc công guitar Kazuki” đấy. (cả 3 cùng cười lớn) Đấy là từ LÂU LẮM rồi.
Tomono: Tôi có nhớ lúc trao đổi địa chỉ mail. Lần đầu tôi gặp ảnh là khi tôi thi đấu ở giải Vô địch Quốc gia cấp Thiếu nhi. Tôi nói chuyện với anh Shoma khá nhiều, và tôi nghĩ mọi người xung quanh kiểu “Cậu ta nghĩ mình là ai chứ?” nhưng mà… (cả 3 cùng cười) Tôi nghĩ đó là lần đầu tiên.
Shoma: Tôi và Kazuki… Hừm, thường tôi sẽ cần khá nhiều thời gian mới có thể coi ai đó là “bạn”, nên… (Honda và Tomono gật đầu lia lịa) Tôi nghĩ chúng tôi cũng mới chỉ là bạn vài năm gần đây thôi.
Tomono: *gật đầu* Phải đó.
Shoma: Tôi nghĩ là chúng tôi thân nhau từ lúc Kazuki bắt đầu thi đấu ở cấp trưởng thành. Từ khi chúng tôi thường xuyên được gặp nhau trong cùng một cuộc thi. Chúng tôi bắt đầu nói chuyện thường xuyên kể từ đó và hiện tại thì tôi coi cậu ấy là bạn bè.
Tomono: Cảm ơn anh ạ.
Honda: *cười* Chúc mừng nhé.
Shoma: Với cả gần đây bọn tôi có chơi game cùng nhau. Kazuki thích làm đủ mọi thứ. Khi tôi mời chơi game cậu ấy đều chơi, và có thể nói chuyện với cậu ấy về bất kể chủ đề gì nên…
Honda: Hãy đối tốt với anh ấy hơn đi! (Cả 3 cùng cười)
Tomono: Xin chào, tôi là chàng trai đa năng đây. Gì tôi cũng làm hết.
Honda: Xong chưa?
Shoma: Ấy từ từ đợi tí!
Tomono: Câu hỏi đâu phải chỉ về hai bọn anh đâu!

Honda Marin x Tomono Kazuki

Honda: Anh Kazuki là bạn của anh Taichi*, và tôi có nghe anh ấy kể là có một anh chàng nổi danh là “Hoàng tử của các chuỗi bước chuyển”. (Cả 3 cùng cười) Với bố tôi cũng nói là có một anh chàng có kĩ thuật thực hiện các bước chuyển rất điệu nghệ. Hóa ra người đó là anh Kazuki.
Shoma: Hai đứa thành bạn bè từ bao giờ?
Honda: Đã thành bạn đâu? *cười*
Tomono: Tôi nghĩ đó là sau khi chúng tôi bắt đầu thi đấu tại Grand Prix cấp Thiếu niên. Đến năm cuối cùng ở cấp Thiếu niên chúng tôi đã nói chuyện khá nhiều rồi. (Honda gật đầu) Chúng tôi cùng tham gia giải VĐTG cấp Thiếu niên lần đầu tiên và từ đó bắt đầu nói chuyện thường xuyên. Ít nhất là tôi nghĩ thế.

(*Gia đình Honda gồm 5 anh chị em: Taichi, Maho, Marin, Miyu, Sara. Trừ Maho, cả 4 anh chị em còn lại đều là vận động viên trượt băng nghẹ thuật. Miyu còn là một diễn viên nhí nổi tiếng ở Nhật Bản và do vậy, các thành viên của gia đình Honda đã tiếp xúc với công chúng từ rất sớm)

Uno Shoma x Honda Marin

Honda: Tôi có được biết về anh ấy nhưng lần đầu tiên tôi gặp anh là… năm 2014.
Shoma: 8 năm trước cơ à?! Chà!
Honda: Là ở giải Asian Trophy ấy. Tôi khi đó vẫn ở cấp Thiếu nhi, còn anh Shoma đang là vận động viên Thiếu niên nhưng lần đầu thi đấu ở cấp độ Trưởng thành.
Shoma: Đúng rồi, đó là lần đầu tiên anh nhảy quad trong thi đấu.
Honda: Em còn nhớ anh đang chơi với một quả bóng biển kia. (cả 3 cùng cười) Hình tượng của anh ấy trong tôi là “một anh chàng tốt bụng sẽ chơi bóng biển với bạn”.
Tomono: Chuẩn rồi!

“Ấn tượng đầu tiên về nhau và ấn tượng đó đã thay đổi thế nào?”

Shoma: Câu hỏi tiếp theo!
Honda: “Ấn tượng đầu tiên về nhau và ấn tượng đó đã thay đổi thế nào?”

Cảm nghĩ của Shoma

Shoma: Ấn tượng đầu tiên của tôi về Kazuki là tạo dáng chơi đàn guitar hết một nửa chuỗi bước chuyển. (cả 3 cùng cười) Còn giờ thì là cậu ấy dễ nói chuyện. Với cả cậu ấy biết lắng nghe người khác. Bất kể bạn nói chuyện gì…
Honda: Anh ấy đều đưa ra những lời khen ngợi.
Shoma: Phải, cậu ấy sẽ khen bạn CỰC KÌ NHIỀU, lại còn đi vào chi tiết luôn. Nói hết 2-3 tiếng đồng hồ.
Tomono: *cười lăn lộn* Ngại quá…
Shoma: Về Marin thì, lần đầu gặp em ấy ở Asian Trophy, tôi nghĩ em ấy là người rất… năng nổ. (Honda bật cười) Tràn đầy năng lượng.
Honda: Vậy giờ thì sao ạ?
Shoma: Hết năng nổ rồi. (cả 3 cùng cười)
Honda: Em vẫn năng nổ mà!
Shoma: Gần đây thì đúng thế, nhưng… khoảng 2-3 năm trước thì không.
Honda: *cười* Nghĩ lại thì đúng thế nhỉ.
Shoma: Hồi đó anh cứ nghĩ “Ẻm ổn không vậy nhỉ?” đó.
Tomono: Phải, có một số thời điểm tâm trạng em ấy không tốt lắm.

Cảm nghĩ của Tomono

Tomono: Tôi biết đến Marin lần đầu với tư cách là “em gái của Taichi” và đó là hình tượng ban đầu của tôi về em ấy. Chuyện là tôi vốn quen biết Taichi từ khi còn rất nhỏ. Chúng tôi đã cạnh tranh nhau từ những cuộc thi đầu tiên của từng đứa, và từ đó đã luôn là địch thủ. Chúng tôi ganh đua căng cùng cực luôn. Cơ mà cũng nhờ việc ganh ghét lẫn nhau đã làm chúng tôi giỏi hơn, nên… Tôi thì lại biết Marin với Miyu từ trước cơ.
Honda: Ồ, anh không biết bọn em là người nhà phải không?!
Tomono: Đúng thế! Tôi đã xem Miyu diễn trên TV và rất thích bộ phim em ấy đóng, nghĩ “Em ấy đúng là một diễn viên tuyệt vời!”. Xong tôi kể với Taichi “Diễn xuất của em ấy làm tui khóc luôn, đúng là siêuuuuu đỉnh.” Và cậu ta bảo, “À… Miyu… HẢ??” (cả 3 cùng cười) Tôi mới hỏi cậu ta “Ý ông là sao?” “Em gái tui đấy” “HẢAA??!!” Thế là tôi hỏi luôn “Vậy cả Marin nữa à?!” “Ừ, em gái.” Sau này tôi lại được biết Sara cũng là em gái cậu ta và tôi CHOÁNG hẳn.
Honda: Vâng, em cũng nghe người khác kể lại như thế.
Tomono: Không tiêu nổi sự thật này. Anh từng rất ghen tị với cậu ta đấy.
Shoma: Hiện tại thì em nghĩ thế nào về em ấy?
Tomono: Ban đầu, nói thật thì em ấy khi đó đang thi đấu ở cấp độ cao hơn tôi rất nhiều nên tôi có hơi rén. Nhưng khi nói chuyện với em ấy thì tôi lại rất ngạc nhiên khi thấy em ấy đúng chuẩn người Osaka sôi nổi, giống như Taichi vậy. Dễ nói chuyện, và…
Honda: Vâng, vì em là đứa rất buồn cười phải không ạ?
Shoma & Tomono: Phải phải, rất rất rất buồn cười.
Shoma: Cực kì cực kì buồn cười.
Tomono: Tôi nghĩ em ấy là một người chân thành và tốt bụng.
Honda: Cảm ơn anh ạ.
Shoma: Đến lượt anh, lượt của anh!
Tomono: Ấn tượng đầu của tôi về anh Shoma là “cái anh chàng hay chơi bóng”. Tất nhiên là em biết về anh và biết anh giỏi cỡ nào, nhưng sau khi thấy anh là người tinh nghịch thế nào, em đúng kiểu “Lạy chúa trên cao.” (cả 3 cười ầm ĩ)
Shoma: “Tinh nghịch” có phải từ đúng không vậy?
Tomono: Với tôi, anh Shoma từng là “cái anh chàng cực kì tài năng mà tôi chỉ có thể được chứng kiến qua các cuộc thi”. Hiện tại thì tôi tôn trọng anh ấy, tinh thần của anh ấy rất mạnh mẽ và có niềm tin riêng cho bản thân.
Shoma: Nhưng có vẻ như anh lại là người quá cố chấp với những niềm tin đó, thành ra lại trở thành gánh nặng cho người khác.
Tomono: Cũng như Marin, anh Shoma là người thành thật và luôn nỗ lực hết mình. Tôi nghĩ những vận động viên trượt băng tài giỏi đều là người chân thành cả.
Shoma: Anh nghĩ anh thật thà thật nhưng cũng là một kẻ ngược đời.
Tomono: Khó giải thích lắm ạ.
Honda: Sống thật lòng mình!
Tomono: Đồng ý.
Honda: Cũng thành thật với mọi người xung quanh nữa. Anh không phải người câu nệ từ ngữ. (cả 3 cùng cười lớn)
Shoma: Đấy có phải lời khen không thế??
Honda: Là khen đó!
Tomono: Thành thật… và là một người rất tốt bụng.

Cảm nghĩ của Honda

Honda: Tôi biết đến anh Kazuki lần đầu với tư cách là bạn của anh Taichi và là “Hoàng tử của các chuỗi bước chuyển”. Bây giờ thì… Tôi nhìn nhận anh ấy là một người mang lại cho người khác cảm giác rất vui vẻ mỗi khi cùng anh ấy nói chuyện hay làm gì đó.
Tomono: *cười* Happy boy!
Honda: Khi ở Mỹ, có lần tôi đi ăn với anh Taichi và Kazuki, kể cả khi anh Kazuki uống nước cũng phản ứng kiểu “UẦY NGON THẾ!” (cả 3 cười ầm ĩ)
Tomono: Xấu hổ quá!
Honda: “NƯỚC NGON QUÁ!”
Shoma: Chuẩn, cậu ấy với điều gì cũng đều phản ứng tích cực.
Honda: Anh ấy cái gì cũng biết.
Tomono: Đôi khi là anh giả vờ nên cẩn thận đấy. (cả 3 cùng cười)
Honda: Còn anh Shoma… Ấn tượng đầu tiên của tôi là “một người anh trai sẽ chơi với tôi”. Với một quả bóng biển. Và anh ấy sẽ có thể dạy tôi rất nhiều về cách cử động tay. Còn giờ…
Shoma: *cười* “Một gã lùn hơn mình” hả?
Honda & Tomono: Hiểu rồi (cười ầm ĩ)
Tomono: Em cũng thế nè!
Shoma: “Một gã mà ban đầu huênh hoang rằng ổng cao hơn mình nhưng giờ thì im thin thít vì đã trở thành kẻ lùn hơn” hả.
Honda: *gật gật, cười* Không, nói thật thì, giống như anh Kazuki đã nói ấy, anh Shoma thành thật về tất cả mọi thứ. Nên khi tâm trạng tôi không tốt, anh ấy sẽ nói những điều có sức mạnh cực kì lớn khiến lòng người phải xúc động.
Tomono: *gật gật*
Shoma: Những điều khiến em bối rối hả.
Honda: Dạ không! Là những nhận định rất sáng suốt.
Tomono: Tạ ơn chúa Jesus! (Honda và Tomono chắp tay như thể cầu nguyện rồi cười ầm ĩ)
Shoma: *cười* Thôi nào! Mọi người không biết mặt đó của anh đâu.
Honda: Đấy là ấn tượng của em.
Tomono: *vỗ tay bẹp bẹp*
Shoma: ✌️

Tập tiếp theo: Phần 2!

(đoạn này là preview cho tập sau)

Honda: “Các anh chị ngưỡng mộ điều gì ở nhau và bài thi nào của nhau các anh chị thích nhất?” (Video chuyển cảnh 3 cô cậu múa may quay cuồng)

Shoma: Trong tâm trạng như vậy anh chẳng nhảy múa được gì hết!
Honda: Tôi không quen được hai người này khen ngợi chút nào.
Shoma: Anh cũng không quen khen ngợi người khác.
Tomono: Rất đáng xem đó!

Leave a comment

Website Powered by WordPress.com.

Up ↑

Design a site like this with WordPress.com
Get started