Thông điệp trên NowVoice 18/09/2020

Trong đoạn NowVoice lần này, Shoma và Itsuki nói về những lần đi ngoại khoá.

Shoma thì chỉ đi một lần duy nhất; hồi cậu học lớp 8, cậu đi Nara và Kyoto, và tham quan những nơi như chùa Horyu-ji và chùa Kiyomizu-dera. Nhưng cuối cùng thì cậu vẫn thích chơi game hơn. Về các món ăn thì cậu cũng thử yatsuhashi (một dạng wagashi, đặc sản của Kyoto), và trong khi ai cũng háo hức và thích yatsuhashi thì cậu thấy cũng được. Cậu cũng thú nhận rằng cậu thích nói chuyện, nhưng không giỏi về khoản giao tiếp.

Itsuki thì đi ngoại khoá 1 tuần ở Luân Đôn vào năm lớp 9. Shoma nói rằng ở Nhật vẫn là nhất. Khi Itsuki than phiền về việc mệt mỏi khi đi bộ, Shoma muốn mang giày trượt và trượt khắp nơi thay vì đi bộ. Sau đó Shoma kể về lần cậu đi Disneyland. Cậu kể rằng cậu thấy mệt khi đi bộ quá nhiều, và khi xếp hàng thì cũng phải đợi quá lâu. Nếu như cậu muốn đi chơi với bạn thì thay vì Disneyland thì cậu thích đi ăn ở Yoshinoya (một chuỗi nhà hàng ở Nhật) hơn; lúc này Itsuki thắc mắc tại sao Shoma lại nhảy từ Disneyland sang Yoshinoya 😂 Shoma trả lời rằng vì Yoshinoya phục vụ vừa nhanh, món vừa ngon, và lại rẻ nữa.

Vì Shoma luyện tập và tham gia thi đấu thường xuyên nên cậu ít khi tham gia các hoạt động của trường. Có lần cậu muốn thử tham gia ngày Hội Thể thao của trường, nhưng cuối cùng thì cậu nghĩ cậu vẫn muốn luyện tập hơn. Từ đó cậu có cảm giác rằng mình đã không phải hi sinh những gì quá đặc biệt để tiếp tục trượt băng.

Leave a comment

Website Powered by WordPress.com.

Up ↑

Design a site like this with WordPress.com
Get started